ĐÀO TẠO TIẾNG HÀN

Công ty TNHH TƯ VẤN DU HỌC VÀ DU LỊCH VIỆT HÀN

43 Đường số 4, Phường bảo vinh, Phành phố long khánh, Tỉnh đồng nai

0988.327.954

Việt Nam Việt Nam

  • Việt Nam Việt Nam
  • English English
  • Korea korea

ĐÀO TẠO TIẾNG HÀN

BÍ QUYẾT HỌC TIẾNG HÀN SIÊU NHANH VỚI 5 CÁCH

Ngày: 23/09/2022 04:30 PM

Học tiếng Hàn đang là một trong những trào lưu, dành cho giới trẻ khi muốn lựa chọn học ngôn ngữ mới. Bởi trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, nếu ai biết tiếng Hàn thì cực kỳ có lợi thế. Làm thế nào, để học thật nhanh tiếng Hàn khi nhu cầu đang cần nhiều như hiện nay? Bài viết: Bí quyết học tiếng Hàn siêu nhanh với 5 cách này của chúng tôi, sẽ giúp bạn có thể đạt lộ trình nói tiếng Hàn nhanh nhất trong thời gian ngắn nhất.
Xem thêm

9 quy tắc phát âm tiếng Hàn chuẩn nhất

Ngày: 21/09/2022 09:43 AM

Khi học bất kì một ngoại ngữ nào thì việc phát âm đều rất quan trọng. Và bất kì ai cũng mong muốn mình có thể phát âm chuẩn nhất. Việc phát âm tiếng Hàn đúng chuẩn không chỉ giúp bạn tự tin giao tiếp mà còn giúp người nghe cảm thấy dễ chịu. Giả sử bạn nghe người nước ngoài nói tiếng Việt, nhưng phát âm quá khó nghe thì cũng thấy hơi khó chịu đúng không nè. Đặc biệt hơn, phát âm chuẩn còn giúp bạn có thể hiểu những gì đối phương nói nữa. Mỗi ngôn ngữ đều có những quy tắc phát âm riêng. Phát âm chuẩn như người Hàn sẽ không còn khó khăn nếu bạn nắm rõ 9 quy tắc phát âm tiếng Hàn thông dụng sau đây.
Xem thêm

Học tiếng Hàn giao tiếp thông qua 100 mẫu câu thông dụng

Ngày: 20/09/2022 05:12 PM

Học tiếng Hàn giao tiếp được đánh giá là môn dễ học nhất trong các loại ngôn ngữ tượng hình hiện nay. Dưới đây là tổng hợp 100+ mẫu câu giúp bạn học tiếng Hàn giao tiếp hàng ngày. Hi vọng sẽ giúp ích cho việc học tiếng Hàn Quốc của bạn.
Xem thêm
Zalo
Hotline
0988 327 954