ĐÀO TẠO TIẾNG HÀN

Công ty TNHH TƯ VẤN DU HỌC VÀ DU LỊCH VIỆT HÀN

43 Đường số 4, Phường bảo vinh, Phành phố long khánh, Tỉnh đồng nai

0988.327.954

Việt Nam Việt Nam

  • Việt Nam Việt Nam
  • English English
  • Korea korea

ĐÀO TẠO TIẾNG HÀN

TỪ VỰNG TIẾNG HÀN VỀ K-POP

Ngày: 21/11/2022 11:25 AM

Bạn là một fan trung thành của nhạc K-pop, bạn cuồng các idol tại xứ sở kim chi, hay chỉ đơn giản bạn đam mê âm nhạc, bạn muốn tìm hiểu về thần tượng bắt buộc bạn phải học tiếng Hàn. Dưới đây là một số từ vựng tiếng Hàn về K-pop, cùng tìm hiểu nhé!
Xem thêm

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG HÀN VỀ MỸ PHẨM

Ngày: 03/11/2022 09:57 AM

Khi học Hàn Quốc thì phần từ vựng tiếng Hàn là không thể không học, đặc biệt là những chủ đề phổ biến như từ vựng về mỹ phẩm, trang điểm, làm đẹp. Hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng trên toàn thế giới như Skinfood, Ohui, The face shop,…chắc hẳn không có gì xa lạ với người Việt Nam. Cùng tìm hiểu từ vựng tiếng Hàn về mỹ phẩm dưới đây nhé ^^
Xem thêm

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG HÀN VỀ GIAO THÔNG

Ngày: 02/11/2022 02:56 PM

Từ vựng tiếng Hàn về giao thông thật sự đang rất phổ biến. Khi bạn đi ra đường hoặc dùng các phương tiện công cộng bạn cũng nên biết một ích từ vựng về giao thông nhé. Cùng nhau tìm hiểu từ vựng này nhé!
Xem thêm

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG HÀN VỀ NGÂN HÀNG

Ngày: 02/11/2022 11:56 AM

Tiếp theo các chủ đề nổi bật xung quanh cuộc sống chúng ta thì hôm nay chúng mình sẽ tổng hợp cho các bạn từ vựng tiếng Hàn trong ngân hàng. Ngân hàng chắc hẳn cũng là nơi mà các bạn cũng thường xuyên lui đến, nếu bạn đang học tập tại Hàn Quốc mà muốn gửi tiền hay sử dụng dịch vụ gì tại ngân hàng mà vốn từ vựng bạn còn ít không đủ để kịp ứng phó với những trường hợp phát sinh khác thì bài viết này sẽ giúp thêm cho bạn. Cùng tham khảo nhé!
Xem thêm

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG HÀN VỀ NHÀ HÀNG

Ngày: 01/11/2022 10:58 AM

Làn sóng Hàn lưu đã và đang vươn mình trải rộng khắp thế giới, kéo theo những ảnh hưởng của nó đến đời sống văn hóa của tất cả các quốc gia mà nó đi qua. Đặc biệt nhất trong số đó là ẩm thực Hàn Quốc. Nhưng muốn đến thưởng thức món ăn ở Hàn Quốc thì ít nhất phải biết cách giao tiếp đến chủ đề nhà hàng trong tiếng Hàn. Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!
Xem thêm

NHỮNG CÂU NÓI HAY TRONG PHIM HÀN QUỐC

Ngày: 27/10/2022 09:55 AM

Những câu nói hay trong phim Hàn mang đậm triết lý – Bước vào thập kỷ thứ 2 của thế kỷ 21, phim Hàn Quốc cũng bước sang một giai đoạn mới. Nếu như ở các giai đoạn trước, phim Hàn Quốc sánh vai cùng nền điện ảnh Trung Quốc để chiếm lĩnh thị trường nghệ thuật thứ bảy của châu Á. Thì đến ngày hôm nay, phim Hàn đang dần được đón nhận tại các thị trường khó tính hơn. Thậm chí điện ảnh xứ sở kim chi còn xuất hiện tại quốc gia có nền điện ảnh bậc nhất thế giới như Hollywood.
Xem thêm

NHỮNG CÂU NÓI TIẾNG HÀN THƯỜNG THẤY TRONG PHIM

Ngày: 25/10/2022 09:30 AM

Việc xem nhiều phim ảnh sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng nghe, luyện phát âm và luyện phản xạ trong quá trình học tiếng Hàn. Dù bạn có học tiếng Hàn hay không, khi xem phim, ắt hẳn sẽ có những câu thoại bạn được nghe thường xuyên. Cùng mình tìm hiểu nhé!
Xem thêm

HỌC TIẾNG HÀN QUA CÁC BÀI HÁT

Ngày: 22/10/2022 10:34 AM

Khi bạn đã quá nhàm chán với việc học những công thức ngữ pháp rắc rối, hay các đoạn hội thoại cứng nhắc. Khi bạn muốn tìm một sự mới mẻ trong việc học ngôn ngữ? Vậy thì lựa chọn học qua bài hát chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi. Giai điệu và tiết tấu của âm nhạc khiến bạn dễ dàng ghi nhớ hơn.
Xem thêm

HỌC TIẾNG HÀN QUA BÀI HÁT THAT'S OKAY - D.O

Ngày: 17/10/2022 04:47 PM

That’s Okay (괜찮아, 괜찮아도) là bài hát được trình bày bởi D.O., nam diễn viên kiêm thành viên EXO. Đây là một bài hát ballad nhẹ nhàng do chính nam idol tự chắp bút, có thể xoa dịu những bất an trong tâm hồn, đồng thời tiếp thêm sức mạnh cho người nghe “Mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi”.
Xem thêm

NHỮNG CÂU NÓI HAY CỦA CÁC IDOL K-POP VỀ CUỘC SỐNG

Ngày: 17/10/2022 04:07 PM

Tổng hợp những câu nói hay của idol KPop giúp bạn có thêm động lực trong cuộc sống. Idol là một nghề phải chịu áp lực không hề nhỏ. Họ phải “sống” và “chiều lòng” mọi người xung quanh, và còn phải thể hiện những gì tốt đẹp nhất của mình đến thế giới. Các idol là những người từng trải khá nhiều. Chúng ta nên học hỏi từ họ nhiều thứ hơn và đồng thời cũng phải thấu cảm cho họ.
Xem thêm

TỔNG HỢP 50 CÂU TỤC NGỮ, THÀNH NGỮ TIẾNG HÀN

Ngày: 17/10/2022 03:34 PM

Tương tự như tiếng Việt, tiếng Hàn cũng có vô số câu thành ngữ, tục ngữ. Đây chính là những câu nói được đúc kết kinh nghiệm, kiến thức của người xưa, do đó bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức về văn hóa của người Hàn.
Xem thêm

TỪ VỰNG TIẾNG HÀN THƯỜNG DÙNG TRONG CÁC CÔNG TY DOANH NGHIỆP

Ngày: 27/09/2022 11:14 AM

Các doanh nghiệp Hàn Quốc tập trung ở Việt Nam ngày càng nhiều. Lượng công việc liên quan đến tiếng Hàn cũng ngày càng gia tăng. Chuẩn bị cho bản thân mình vốn tiếng Hàn không bao giờ là điều dư thừa. Trong buổi phỏng vấn, thể hiện khả năng tiếng Hàn xuất sắc sẽ giúp bạn được đánh giá cao hơn. Trong công việc, tiếng Hàn của bạn tốt thì bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Đặc biệt là các bạn đang làm trong mảng văn phòng thì không nên bỏ qua “Những từ vựng tiếng Hàn trong công ty''.
Xem thêm
Zalo
Hotline
0988 327 954