Du học hàn quốc

Công ty TNHH TƯ VẤN DU HỌC VÀ DU LỊCH VIỆT HÀN

43 Đường số 4, Phường bảo vinh, Phành phố long khánh, Tỉnh đồng nai

0988.327.954

Việt Nam Việt Nam

  • Việt Nam Việt Nam
  • English English
  • Korea korea

Du học hàn quốc

Ngôi trường được mệnh danh là "Harvard Hàn Quốc": Thiết kế độc đáo, nơi xuất thân của hàng loạt nhân vật đình đám showbiz

Ngày: 23/09/2022 09:35 AM

Là nơi hàng loạt diễn viên nổi tiếng từng theo học, ngôi trường này được mệnh danh là "Harvard của Hàn Quốc" với chất lượng đào tạo và tuyển sinh đầu vào rất khắt khe.
Xem thêm

ĐIỀU KIỆN DU HỌC HÀN QUỐC MỚI NHẤT 2022

Ngày: 22/09/2022 03:22 PM

Điều kiện du học Hàn Quốc được đánh giá tương đối khá dễ dàng. Hầu như tất cả các bạn đều có thể đi du học ngay khi tốt nghiệp cấp 3. Nhưng vẫn phải nên tìm hiểu và chuẩn bị thật kỹ càng. Các bạn phải đảm bảo được các tiêu chuẩn về học lực, sức khỏe và tài chính. Mỗi trường đại học Hàn Quốc có những điều kiện khác nhau nhưng cơ bản đều có chung một số yêu cầu chung như chúng tôi liệt kê dưới đây.
Xem thêm

NHỮNG THÓI QUEN VỀ VĂN HÓA HÀN QUỐC DU HỌC SINH KHÔNG THỂ BỎ QUA

Ngày: 22/09/2022 02:24 PM

Để giúp các bạn du học sinh hòa nhập tối hơn với môi trường của đất nước Hàn Quốc, Du học Việt Hàn giới thiệu đến bạn 10 nét văn hóa đặc trưng của đất nước Hàn quốc mà ai cũng cần phải biết.
Xem thêm

MỘT SỐ LOẠI CHI PHÍ KHI DU HỌC TẠI HÀN QUỐC

Ngày: 21/09/2022 04:55 PM

Bạn đang có ý định đi du học Hàn Quốc nhưng chưa hình dung được chi phí sinh hoạt thực tế ở đây như thế nào? Nếu Nhật Bản nổi tiếng về giá cả sinh hoạt đứng đầu Châu Á, thì Hàn Quốc được coi là dễ thở hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa phần nào nỗi bận tâm về chi phí sinh hoạt tại Hàn Quốc.
Xem thêm

CÁC LOẠI HỌC BỔNG DU HỌC HÀN QUỐC

Ngày: 21/09/2022 02:39 PM

Học bổng du học Hàn Quốc là niềm mơ ước của biết bao bạn trẻ đã trót “phải lòng” đất nước xinh đẹp và lãng mạn này. Thế nhưng không gia đình bạn nào cũng có đủ khả năng để đi được du học. Vậy làm thế nào để biến giấc mơ đó thành hiện thực? Tất tần tật những thông tin về học bổng du học Hàn dưới đây sẽ giúp bạn không nhỏ trên hành trình tìm kiếm và săn học bổng thành công. Hãy cùng tham khảo nhé!
Xem thêm

NHỮNG VĂN HÓA CẦN BIẾT TRƯỚC KHI ĐI DU HỌC HÀN QUỐC

Ngày: 21/09/2022 02:18 PM

Sốc văn hóa là hiện tượng thường gặp khi chúng ta sinh sống trong một quốc gia và nền văn hóa khác. Vì thế, để chuẩn bị tâm lý vững vàng và vượt qua những cú sốc văn hóa dễ dàng, bạn nên tìm hiểu về nền văn hóa của đất nước đó trước khi có quyết định cư trú và sinh sống lâu dài. Mặc dù cùng ảnh hưởng bởi nền văn hóa phương Đông. Văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc vẫn có nhiều điểm khác biệt vô cùng thú vị. Nếu bạn có dự định học tập và làm việc tại “xứ sở Kim Chi” thì việc tìm hiểu về một số sự khác biệt trong nền văn hóa giữa 2 quốc gia là vô cùng quan trọng. Có những kiến thức văn hóa vững vàng sẽ giúp bạn nhanh chóng hòa nhập và bắt nhịp với cuộc sống nơi đây. 
Xem thêm

ĐỒ DÙNG CẦN CHUẨN BỊ KHI ĐI DU HỌC HÀN QUỐC

Ngày: 21/09/2022 02:01 PM

Du học Hàn Quốc cần mang những gì cần thiết và tránh mang gì để hành lý của bạn cồng kềnh? Rất nhiều bạn trẻ thắc mắc và bỡ ngỡ với việc phải chuẩn bị hành lí khi đi du học Hàn Quốc. Sang một đất nước mới học tập và sinh sống khiến nhiều bạn lo lắng về việc mang theo hành lý, sắm vật dụng như thế nào là cần thiết, hợp lý. Bạn nên đọc nhiều kinh nghiệm về những thứ bị cấm mang theo, hoặc các vật dụng nên mang để tránh hành lý bị cồng kềnh. Bài viết sau đây của Du Học Việt Han là chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn có mẹo chuẩn bị nhanh chóng và đầy đủ hành trang du học Hàn Quốc cần những gì cho bạn.
Xem thêm

HƯỚNG DẪN HỒ SƠ LÊN CHUYÊN NGÀNH – DU HỌC HÀN QUỐC

Ngày: 21/09/2022 01:30 PM

Hồ sơ lên chuyên ngành là một vấn đề mà nhiều bạn thắc mắc. Trước khi thời hạn visa D4-1 (2 năm) đó kết thúc, bạn phải chuyển sang visa khác, nếu không sẽ về Việt Nam. Và visa D2 để lên học chuyên ngành là cách thức phổ biến nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chuẩn bị hồ sơ lên chuyên ngành tại Hàn Quốc.
Xem thêm

XIN VISA DU HỌC HÀN QUỐC KHÓ?

Ngày: 21/09/2022 11:32 AM

Nền giáo dục của Hàn Quốc đang phát triển, cộng thêm cơ hội việc làm của du học sinh Hàn là cực kỳ triển vọng trong tương lai. Do đó hiện nay càng có nhiều người chọn Hàn Quốc là bệ phóng kiến thức và sự nghiệp cho mình. Và một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất khi chọn Hàn Quốc du học đó là “Xin visa du học Hàn Quốc có khó hay không?”. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành và đã giúp nhiều bạn du học thành công, trung tâm tư vấn du học và đào tạo Việt Hàn sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc trên cũng như nhiều vấn đề khác xoay quanh thủ tục xin Visa.
Xem thêm

TOP 10 TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐẸP NHẤT TẠI HÀN QUỐC

Ngày: 21/09/2022 10:51 AM

Trường Đại học đẹp nhất tại Hàn Quốc gồm những trường nào? Từ lâu xứ lạnh Kim chi đã nổi tiếng với vẻ đẹp phong phú thông qua những thước phim truyền hình và các trường đại học Hàn Quốc cũng không hề kém cạnh. Mỗi trường một phong cách, dấu ấn riêng nhưng đều khiến người ta suýt xoa trước thiết kế và cảnh sắc, cũng như không gian của trường. Học tại một môi trường yêu thích có thể mang lại nhiều cảm hứng và khiến việc học của sinh viên trở nên thú vị hơn rất nhiều.
Xem thêm

CÓ NÊN ĐI DU HỌC HÀN QUỐC?

Ngày: 21/09/2022 10:11 AM

Hàn Quốc nổi tiếng là một đất nước xinh đẹp có văn hoá đặc sắc thu hút du học sinh trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Hàn Quốc cũng là một đất nước có nền kinh tế phát triển: đứng thứ 3 ở khu vực Châu Á và đứng thứ 10 trên thế giới (Theo GDP năm 2006). Nền kinh tế phát triển tạo ra nhiều cơ hội cho du học sinh sau khi ra trường có thể tìm được một công việc tốt với mức lương cao tại Hàn Quốc hoặc quay về Việt Nam làm việc cho những tập đoàn Hàn Quốc có chi nhánh ở Việt Nam như Huyndai, Daewoo, LG, Vidamco, Saigon Postel, Stelecom,
Xem thêm
Zalo
Hotline
0988 327 954