Du học hàn quốc

Công ty TNHH TƯ VẤN DU HỌC VÀ DU LỊCH VIỆT HÀN

43 Đường số 4, Phường bảo vinh, Phành phố long khánh, Tỉnh đồng nai

0988.327.954

Việt Nam Việt Nam

  • Việt Nam Việt Nam
  • English English
  • Korea korea

Du học hàn quốc

ĐẠI HỌC DONGEUI

Ngày: 04/10/2022 02:56 PM

Với phương châm của trường là “Chất lượng giáo dục khác biệt mang đến sự khác biệt rất lớn”. Để tạo ra một môi trường giáo dục lấy sinh viên làm trung tâm, phù hợp với thế kỷ 21, Đại học Dongeui cung cấp các chương trình cải cách giáo dục sáng tạo với ngành đào tạo hot, đáp ứng đúng xu hướng việc làm hiện nay và mức học phí rẻ, Dong Eui University là chọn lựa lý tưởng cho sinh viên quốc tế.
Xem thêm

CÁC LÝ DO TRƯỢT PHỎNG VẤN VISA TẠI ĐẠI SỨ QUÁN HÀN QUỐC

Ngày: 28/09/2022 04:07 PM

So với các nước khác trong khu vực châu Á thì quy trình phỏng vấn, xét duyệt visa của Hàn Quốc có phần kỹ lưỡng hơn. Việc xin visa du học Hàn Quốc là một quá trình đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức của các du học sinh. Tuy nhiên nhiều bạn vẫn bị trượt visa với những lỗi cơ bản gây ra sự tiếc nuối lớn. Hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn các lý do trượt phỏng vấn visa tại Đại Sứ Quán Hàn Quốc để bạn chú ý hơn và tránh phạm phải những lỗi thường thấy này. 
Xem thêm

ĐẠI HỌC SAHMYOOK

Ngày: 28/09/2022 01:10 PM

Đại học Sahmyook được thành lập vào năm 1906 tại quận Nowon, thủ đô Seoul. Là trường đại học tư thục danh tiếng có lịch sử lâu đời tại Seoul. Trường được thành lập từ năm 1906 và là trường đại học lớn thuộc sở hữu của Giáo hội cơ đốc Phục Lâm. Đây là trường có tỉ lệ cạnh tranh cực cao khi thi tuyển đầu vào. Thế mạnh của trường là các ngành thuộc khối Y, Dược và Phúc lợi Xã hội.
Xem thêm

ĐẠI HỌC KWANGWOON

Ngày: 28/09/2022 11:17 AM

Trường Đại học Kwangwoon Hàn Quốc là một trong những ngôi trường tư thục nổi tiếng với các chuyên ngành về Công nghệ thông tin, Kỹ thuật, Điện tử… Với vị trí địa lý thuận lợi ở khu vực Seoul và học phí tương đối rẻ ở thủ đô, thì trường vẫn đang là một trong những ngôi trường nổi tiếng được nhiều sinh viên Việt Nam lựa chọn theo học
Xem thêm

ĐẠI HỌC DONGGUK

Ngày: 28/09/2022 10:23 AM

Trường Đại học Dongguk Hàn Quốc là một trong những trường Đại học tư có uy tín tại Hàn Quốc, đồng thời cũng là trường Đại học phật giáo duy nhất của đất nước. Trường là bệ phóng để thúc đẩy sự thành công cho hơn 250.000 sinh viên tốt nghiệp tài năng phục vụ cho nhiều lĩnh vực khác nhau, không những là về tôn giáo mà con về các ngành chính trị, văn hóa, kinh tế, xã hội và giáo dục. Trường đại học Dongguk cũng đã không ít lần lọt top 20 trường Đại học tốt nhất Hàn Quốc với chất lượng giáo dục vượt trội kết hợp với các giá trị cốt lõi, triết lý của Phật giáo nhằm nuôi dưỡng những con người tài năng với khả năng lãnh đạo và tinh thần cống hiến hết mình cho lý tưởng của quốc gia cũng như của nhân loại.
Xem thêm

ĐẠI HỌC QUỐC GIA SEOUL

Ngày: 28/09/2022 09:27 AM

Đại học Quốc gia Seoul (Seoul National University, SNU) còn gọi tắt là Seoul-dae (서울대) - đại học Harvard của Hàn Quốc. Là một trường đại học công lập chuyên sâu nghiên cứu cấp quốc gia, được thành lập vào năm 1946 tại thủ đô Seoul, SNU là đại học kiểu mẫu cho tất cả các trường đại học khác tại Hàn Quốc. Người dân Hàn Quốc tin rằng được học tập tại ngôi trường này thì chắc chắn tương lai sẽ sáng lạn. Nếu bạn có dự định du học Hàn Quốc thì nhất định phải tìm hiểu về ngôi trường này nhé.
Xem thêm

THÔNG BÁO CHIÊU SINH TẠI HỆ NGÔN NGỮ ĐẠI HỌC CÔNG GIÁO KWANGDONG KỲ THÁNG 12/2022

Ngày: 27/09/2022 04:14 PM

Đại học Công Giáo Kwandong đã chính thức khởi động chiêu sinh du học Hàn Quốc hệ ngôn ngữ, nhập học kỳ tháng 12/2022.
Xem thêm

ĐẠI HỌC QUỐC GIA SUNCHON

Ngày: 27/09/2022 03:30 PM

Đại Học Quốc Gia Sunchon Hàn Quốc là một trong những trường đại học công lập rất uy tín và thu hút nhiều sinh viên theo học, được thành lập vào năm 1935. Đại học Quốc gia Sunchon tọa lạc tại thành phố Sunchon xinh đẹp, thuộc tỉnh Jeollanam, Hàn Quốc. Sunchon National University có thế mạnh đào tạo ngành Kinh tế, Y học và Nghệ thuật. Hãy cùng Việt Hàn tìm hiểu Đại Học Đại Học Quốc Gia Sunchon Hàn Quốc nếu bạn đang quan tâm du học Hàn Quốc ngành Y học nhé!
Xem thêm

CHIA SẺ KINH NGHIỆM DU HỌC HÀN QUỐC

Ngày: 27/09/2022 02:52 PM

Trước khi đi du học Hàn Quốc chắc hẳn các bạn đều rất muốn tìm hiểu kỹ mọi thông tin liên quan như cách xin visa, các trường uy tín, điều kiện để đi du học, chi phí du học,… Đặc biệt những bài viết về kinh nghiệm du học Hàn Quốc luôn được quan tâm rất nhiều vì đó là những kinh nghiệm xương máu thực tế của những người đi trước. Tại bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn về kinh nghiệm du học Hàn Quốc của các cựu du học sinh.
Xem thêm

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÀU ĐIỆN NGẦM Ở HÀN QUỐC

Ngày: 26/09/2022 11:27 AM

Tàu điện ngầm là phương tiện di chuyển phổ biến để đi đến các nơi trong thành phố ở Hàn Quốc. Đối với những bạn mới sang, sẽ khá là lúng túng trong việc đi lại tại Hàn Quốc cũng như là khi di chuyển bằng phương tiện tàu điện ngầm. Sau đây, Trung tâm du học Hàn Quốc Zila sẽ hướng dẫn cách để có thể sử dụng phương tiện tàu điện ngầm. Nếu mà bạn mới sang Hàn, phải mang vác nhiều hành lí linh tinh các thứ thì bạn nên chọn đi xe buýt để thuận tiện. Còn nếu bạn chỉ mang hành lí gọn nhẹ thì bạn có thể lựa chọn đi lại bằng phương tiện tàu điện ngầm.
Xem thêm

NHỮNG QUY ĐỊNH VỀ LÀM THÊM Ở HÀN QUỐC MÀ DU HỌC SINH CẦN BIẾT

Ngày: 23/09/2022 02:51 PM

Tìm việc làm thêm ở Hàn Quốc là lựa chọn phổ biến của hầu hết các du học sinh khi đến sinh sống và học tập ở đây nhằm trang trải một phần sinh hoạt phí. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu từ A-Z về việc làm thêm ở Hàn Quốc, giúp các bạn trả lời các câu hỏi như “Có những quy định nào về việc làm thêm ở Hàn Quốc?”, “Những công việc tại Hàn Quốc phù hợp với du học sinh”, hay “Làm thêm ở hàn quốc bao nhiêu tiền?” nhé
Xem thêm
Zalo
Hotline
0988 327 954