Tin tức

Công ty TNHH TƯ VẤN DU HỌC VÀ DU LỊCH VIỆT HÀN

43 Đường số 4, Phường bảo vinh, Phành phố long khánh, Tỉnh đồng nai

0988.327.954

Việt Nam Việt Nam

  • Việt Nam Việt Nam
  • English English
  • Korea korea

Tin tức

LỊCH THI TOPIK 2023

Ngày: 25/10/2022 01:30 PM

Được ví như “công cụ” đánh giá năng lực tiếng Hàn, kỳ thi Topik thu hút sự quan tâm của người học tiếng Hàn nói chung và du học sinh Hàn Quốc nói riêng. Việc cập nhật những thông tin về kỳ thi Topik rất quan trọng với những bạn đang có dự định thi chứng chỉ Topik. Với bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những thông tin mới nhất về lịch thi Topik 2023 nhé!
Xem thêm

ULZZANG LÀ GÌ? GỢI Ý 10 TIP ĐỂ TRỞ THÀNH SAO HÀN

Ngày: 25/10/2022 10:10 AM

Khi xã hội ngày càng phát triển, không chỉ có phụ nữ mà hầu hết các thành phần trong xã hội đều có xu hướng theo đuổi cái đẹp. Những cô gái, chàng trai có khuôn mặt đẹp, phong cách sành điệu thường được gọi bằng những cụm từ bắt tai để gợi lên vẻ đẹp của họ. Nếu như ở Việt Nam chúng ta đã quen với cách gọi “hotboys”, “hotgirls”, thì ở Hàn Quốc lại được gọi là “Ulzzang”. Vậy “Ulzzang là gì?”, “Phong cách Ulzzang là gì?”, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết dưới đây nhé!
Xem thêm

TAEKWONDO - TINH HOA VÕ THUẬT HÀN QUỐC

Ngày: 24/10/2022 02:44 PM

Taekwondo là môn võ thuật truyền thống của Hàn Quốc và là loại hình võ đạo (mudo) thường được tập luyện nhất của nước này. Nó cũng là một trong các môn thể thao phổ biến nhất trên thế giới. Tae có nghĩa là "cước pháp"; Kwon nghĩa là "thủ pháp"; và Do có nghĩa là "Đạo, con đường" (hay "nghệ thuật"). Vì vậy, Taekwondo có nghĩa là "Nghệ thuật đấu võ bằng tay và chân".
Xem thêm

ĐỒNG PHỤC HỌC SINH HÀN QUỐC

Ngày: 24/10/2022 01:54 PM

Đồng phục học sinh Hàn Quốc đẹp đến cỡ nào? Kể từ khi văn hóa Hallyu phát triển, các bộ phim Hàn Quốc bắt đầu nổi tiếng hơn ở nước ngoài. Nhờ vậy, đồng phục học sinh Hàn Quốc với kiểu dáng và màu sắc thời thượng cũng nhận được sự chú ý hơn bao giờ hết. Lý do nào để bộ đồng phục học sinh này gây sốt trong giới trẻ? Hãy cùng tìm hiểu nhé.
Xem thêm

LÀN SÓNG HALLYU LÀ GÌ? CÁCH HÀN QUỐC QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH ĐẤT NƯỚC RA THẾ GIỚI

Ngày: 24/10/2022 09:45 AM

Không chỉ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tại “xứ kim chi”, làn sóng Hallyu Hàn Quốc lan tỏa đến nhiều quốc gia trong khu vực và các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Trong đó, hai “gã khổng lồ” đứng sau thành công của Hallyu là âm nhạc và phim ảnh. Vậy thực tế làn sóng Hallyu là gì? Sự thành công của Hallyu Hàn Quốc là gì? hãy cùng tìm câu trả lời qua bài chia sẻ dưới đây nhé!
Xem thêm

VĂN HÓA NHANH NHANH CỦA NGƯỜI HÀN QUỐC

Ngày: 24/10/2022 09:02 AM

Trong thời đại công nghiệp như ngày nay, tốc độ được coi là yếu tố tiên quyết dẫn đến thành công. Tốc độ giúp nâng cao khả năng cạnh tranh. Để theo kịp xu hướng đó, con người ngày càng sống nhanh, sống vội, sống gấp. Điều này được khắc họa rõ nét trong “văn hóa nhanh nhanh” (ppalli ppalli / 빨리 빨리) của người Hàn Quốc. Nét văn hóa này đã trở thành nét đặc trưng của Hàn Quốc mà chưa một quốc gia nào bắt kịp.
Xem thêm

BIBIMBAP - TINH HOA ẨM THỰC HÀN QUỐC

Ngày: 22/10/2022 09:22 AM

Không chỉ làn sóng Hallyu, ẩm thực Hàn Quốc đã không còn quá xa lạ với giới trẻ hiện nay. Một trong những món ăn quen thuộc đó chính là Bibimbap (비빔밥). Đây là món ăn độc đáo với sự kết hợp giữa cơm và các nguyên liệu mang yếu tố ngũ sắc tạo nên sự hài hòa cả về hương vị lẫn cách trang trí. Vậy có gì đặc sắc trong món ăn này mà thu hút giới trẻ đến vậy? Hãy cùng mình tìm hiểu tấn tần tật về món cơm trộn Bibimbap (비빔밥) này nhé.
Xem thêm

SỰ KHÁC NHAU GIỮA VĂN HÓA VIỆT NAM VÀ HÀN QUỐC

Ngày: 28/09/2022 04:35 PM

Bên cạnh quốc gia có nền giáo dục xuất sắc trong khu vực châu Á cũng như luôn đứng top trong các nước có đầu tư cao về giáo dục. Hàn Quốc còn là một quốc gia với nền văn hóa vô cùng đa dạng và phong phú. Việc tìm hiểu văn hóa Hàn trước khi đến du học Hàn Quốc không chỉ giúp bạn hiểu hơn về nơi bạn sắp đến mà còn giúp bạn hòa nhập và không bị “sốc văn hóa” trong những tháng ngày ở Hàn Quốc.
Xem thêm

NỀN VĂN HÓA ĐẶC TRƯNG CỦA HÀN QUỐC

Ngày: 27/09/2022 02:45 PM

​ Cũng giống như các nước phương Đông khác Hàn Quốc cũng có nền văn hóa rất đa dạng, phong phú không thể chỉ nói một hai câu là lột tả hết được. Thế nên trong bài viết này chúng tôi chỉ tập trung vào những nét văn hóa đặc trưng nhất của Hàn Quốc nhé. ​
Xem thêm

ẨM THỰC HÀN QUỐC

Ngày: 27/09/2022 02:13 PM

Hàn Quốc xinh đẹp hẳn không còn xa lạ gì với người Việt Nam chúng mình qua những thước phim lãng mạn và những thần tượng với ngoại hình + tài năng “khủng”. Nếu bạn vẫn ao ước được trải nghiệm “một ngày làm người Hàn Quốc”, hãy đọc thật chậm bài viết này để trang bị những kiến thức về ẩm thực và lần tới khi có cơ hội du lịch Hàn Quốc, bạn có thể đóng vai một anh chàng/cô nàng Hàn Quốc chính hiệu nhé!
Xem thêm

NHỮNG ĐẶC TRƯNG VĂN HÓA CỦA HÀN QUỐC

Ngày: 27/09/2022 11:29 AM

Lịch sử văn hóa Hàn Quốc đã trải qua mấy nghìn năm mới có thể tạo dựng nên được một nền văn hóa đa dạng, đặc trưng, phát triển như ngày hôm nay. Nếu so sánh văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc, bạn sẽ thấy sẽ có một vài nét tương đồng về tín ngưỡng, tôn giáo, quan niệm thờ cúng tổ tiên, coi trọng lễ nghĩa, thứ bậc, quan niệm trong hôn nhân, quan niệm về cái chết, cách ăn uống,…
Xem thêm
Zalo
Hotline
0988 327 954