Trường đại học Hàn Quốc

Công ty TNHH TƯ VẤN DU HỌC VÀ DU LỊCH VIỆT HÀN

43 Đường số 4, Phường bảo vinh, Phành phố long khánh, Tỉnh đồng nai

0988.327.954

Việt Nam Việt Nam

  • Việt Nam Việt Nam
  • English English
  • Korea korea

Trường đại học Hàn Quốc

ĐẠI HỌC YEUNGNAM

Ngày: 20/09/2022 11:43 AM

Đại học Yeungnam được thành lập từ năm 1947 với thế mạnh đào tạo ngành Kỹ thuật, Kinh doanh và chương trình ngôn ngữ Hàn. Là một trong những ngôi trường Đại học giảng dạy tiếng Hàn tốt nhất cả nước. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu cho sinh viên Việt Nam có nguyện vọng du học Hàn Quốc.
Xem thêm

TRƯỜNG ĐẠI HỌC DANKOOK

Ngày: 20/09/2022 09:48 AM

Được thành lập vào năm 1947, trải qua hơn 70 năm hình thành và phát triển, trường Đại học Dankook (Dankook University) đã được trao tặng hàng loạt chứng nhận, giải thưởng về đào tạo và giảng dạy và được công nhận là một trong những trường đại học hàng đầu ở châu Á, trở thành một trong những trường đại học danh tiếng nhất tại Hàn Quốc. Đại học Dankook là trường đại học tư thục đào tạo chương trình 4 năm đầu tiên tại Hàn Quốc. Đến nay, trường đã sở hữu 20 khoa cho cấp đại học và 10 khoa cho cấp sau đại học.
Xem thêm

VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC KAIST

Ngày: 20/09/2022 08:46 AM

Được công nhận và biết đến là trường Đại học tốt nhất Hàn Quốc. KAIST xếp TOP 1 Đại học tốt nhất Hàn Quốc, TOP 41 Đại học tốt nhất trên thế giới (Theo QS Global World Ranking 2020), TOP 4 Đại học tốt nhất Hàn Quốc (Theo 4icu).
Xem thêm

ĐẠI HỌC MYONGJI

Ngày: 19/09/2022 03:05 PM

Nằm TOP đầu các trường chứng nhận tại Hàn Quốc, Đại học Myongji là chọn lựa của nhiều du học sinh khi đi du học Hàn Quốc. Không chỉ tạo nhiều thuận lợi cho du học sinh khi giải quyết hồ sơ, Đại Học Myongji Hàn Quốc còn đem đến chính sách học bổng và hỗ trợ tốt, giúp học sinh giảm bớt gánh nặng tài chính khi theo học
Xem thêm

ĐẠI HỌC SOONGSIL

Ngày: 19/09/2022 01:31 PM

Với lịch sử hình thành và phát triển lên đến 120 năm, Đại học Soongsil là ngôi trường tư thục cổ nhất tại “xứ kim chi”. Trường khẳng định vị thế trong hệ thống giáo dục Hàn Quốc, được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy. Đại học Soongsil có thế mạnh trong đào tạo các chuyên ngành như Kinh tế, Kinh doanh và Máy tính…
Xem thêm

ĐẠI HỌC SEOUL SIRIP

Ngày: 16/09/2022 03:37 PM

Đại học Seoul Sirip được tôn vinh là “đại học công đáng tiền nhất” vì được chính quyền thành phố Seoul đầu tư kinh phí mạnh mẽ nhất trong các trường đại học tại thủ đô Seoul cùng với chiến lược hỗ trợ học phí tốt nhất – học phí học chuyên ngành thấp nhất Seoul.
Xem thêm

ĐẠI HỌC SOGANG

Ngày: 16/09/2022 10:28 AM

Hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau, Sogang Univeristy đang theo đuổi những kiến ​​thức và quan điểm mới với cam kết hội tụ sáng tạo cho nền giáo dục tương lai. Chúng tôi quyết tâm vượt qua những ranh giới nhận thức và thử nghiệm những khả năng mới. Là một mô hình mẫu mực về giáo dục hội tụ sáng tạo, sinh viên Đại học Sogang có thể chọn tối đa 3 chuyên ngành mà không bị giới hạn hoặc hạn chế về điểm số.
Xem thêm

ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ BUSAN

Ngày: 16/09/2022 09:07 AM

Đứng đầu trong đào tạo văn hóa cũng như ngoại ngữ cho các sinh viên mọi miền trên thế giới. Đại học ngoại ngữ Busan còn là nơi đào tạo nhiều ngành chất lượng cao cùng với mức chi phí rẻ. Bên cạnh đó, trường luôn tạo những chương trình ngoại khóa để sinh viên vừa học tập và có thể trải nghiệm nâng cao khả năng giao tiếp của mình, tỷ lệ sinh viên sau khi tốt nghiệp có cơ hội việc làm rất cao
Xem thêm

ĐẠI HỌC POHANG

Ngày: 15/09/2022 09:49 AM

Đại Học Khoa Học và Công Nghệ Pohang hướng đến mục tiêu không chỉ là ngôi trường Đại học đứng đầu tại Hàn Quốc. Hơn hết, còn vươn ra thế giới khẳng định được nền giáo dục chất lượng cao với những thành tựu tân tiến nhất về khoa học và công nghệ. Trường luôn nỗ lực hết mình nhằm giúp sinh viên có thể phát triển được ước mơ, phát huy tối đa tài năng của mình. Đồng thời, trang bị cho sinh viên sự đào tạo phù hợp, tinh thần đúng đắn để thực hiện được ước mơ của họ trong sự nghiệp, chuyên môn tương lai.
Xem thêm

ĐẠI HỌC QUỐC GIA BUSAN

Ngày: 14/09/2022 09:38 AM

Đại học Quốc gia Pusan được ví như là cái nôi đào tạo của nhóm ngành nghiên cứu và giáo dục. Đến nay, trường đã phát triển thành một trong những trung tâm đứng đầu cả nước về đào tạo và nghiên cứu tạo ra môi trường học tập đầy thực tế cho sinh viên như: trung tâm Công nghệ Đại học PNU-PR, trung tâm nghiên cứu quốc tế PNU-IGB, trung tâm nghiên cứu hợp tác PNU-IFAM.
Xem thêm

ĐẠI HỌC DAEGU

Ngày: 12/09/2022 08:56 AM

Được mệnh danh là trường Đại học đầu tiên đào tạo cấp bậc Đại học ở Hàn Quốc và là trường có diện tích lớn nhất tại Hàn Quốc với tổng diện tích là 268,5 ha. Dựa trên nền tảng tư tưởng của lòng nhân đạo và với thiện chí lớn, phương châm của trường gồm 3 chữ “Tình yêu, ánh sáng và tự do”. Cùng với việc gắn chặt giữa kiến thức học thuật, công nghệ cùng với những áp dụng thực tiễn trong giảng dạy chuyên ngành đã đưa Daegu trở thành 1 trong những trường Đại học hàng đầu tại Hàn Quốc. trường nổi tiếng với các chuyên ngành đào tạo: Ngôn ngữ, Luật, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Kĩ thuật, Quan hệ công chúng, Nghệ thuật và Thiết kế, Giáo dục, Chăm sóc sức khoẻ…
Xem thêm

ĐẠI HỌC HANSHIN

Ngày: 10/09/2022 09:53 AM

Đại học Hanshin được thành lập vào năm 1939, là trường thần học đầu tiên tại Hàn Quốc. Trường là hiện thân của học thuật, tự do, sự thật, tình yêu và trí tuệ luôn song hành với nhau trong phương pháp dạy học. Trường luôn đề cao dân chủ hóa và nhân quyền trong quá trình tham gia học tập, sinh sống tại Hàn Quốc. Với bề dày lịch sử hơn 80 năm, trường đã khẳng định được vị thế của mình trong nền giáo dục nước nhà về chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất hiện đại. Năm 2020, trường nằm trong danh sách các trường đại học được Bộ giáo dục Hàn Quốc chứng nhận.
Xem thêm
Zalo
Hotline
0988 327 954